เอไอเอสเจาะกลุ่มรากหญ้า แจก'ข้าวสาร ครก น้ำปลา'
- คัดท้าย
- Verified User
- โพสต์: 2917
- ผู้ติดตาม: 0
เอไอเอสเจาะกลุ่มรากหญ้า แจก'ข้าวสาร ครก น้ำปลา'
โพสต์ที่ 1
http://www.bangkokbiznews.com/2005/07/0 ... s_id=19356
เอไอเอสเจาะกลุ่มรากหญ้า แจก'ข้าวสาร ครก น้ำปลา'
4 กรกฎาคม 2548 18:08 น.
เอไอเอส หนีสงครามราคา ส่งแคมเปญ "สวัสดีมีโชค" เจาะกลุ่มรากหญ้าในต่างจังหวัด แจกรางวัลข้าวสาร ครก น้ำปลา และไข่
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ได้ส่งโปรแกรม สวัสดี และ สวัสดีน้าน นาน ออกมาเจาะตลาดต่างจังหวัดโดยเฉพาะ โดยอาศัยจุดแข็งด้านความครอบคลุมของเครือข่าย การที่ "สวัสดี" เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์เข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัด
รวมทั้งออกแคมเปญ สวัสดีมีโชค ซึ่งถือเป็นการสร้างแบรนด์รูปแบบใหม่ ในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศไทย ซึ่งไม่เคยมีผู้ให้บริการรายใดทำมาก่อน
ทั้งนี้ นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า ลูกค้าที่ซื้อซิมสวัสดี และเปิดใช้บริการสวัสดี และสวัสดีน้าน นาน ตั้งแต่วันนี้ - 1 ส.ค. นี้ จะได้รับสิทธิลุ้นโชค โดยระบบจะทำการเก็บข้อมูลลูกค้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลทุกวัน โดยของรางวัลจะเป็นของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันและจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ตลอด 1 เดือน
โดยของรางวัลสัปดาห์แรก ได้แก่ ข้าวสาร 7 เกวียน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน, สัปดาห์ที่สอง ครก 70 เซ็ต พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน, สัปดาห์ที่สาม น้ำปลา 70 ลัง พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน และสัปดาห์ที่สี่ ไข่ไก่ 7,000 ฟอง พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน
นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า แคมเปญข้างต้น เป็นโครงการนำร่องการตัดสินใจฉีกแนวการทำตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ มายังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในต่างจังหวัด หลังจากระบบพรีเพดมีการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรง
เอไอเอสเจาะกลุ่มรากหญ้า แจก'ข้าวสาร ครก น้ำปลา'
4 กรกฎาคม 2548 18:08 น.
เอไอเอส หนีสงครามราคา ส่งแคมเปญ "สวัสดีมีโชค" เจาะกลุ่มรากหญ้าในต่างจังหวัด แจกรางวัลข้าวสาร ครก น้ำปลา และไข่
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ได้ส่งโปรแกรม สวัสดี และ สวัสดีน้าน นาน ออกมาเจาะตลาดต่างจังหวัดโดยเฉพาะ โดยอาศัยจุดแข็งด้านความครอบคลุมของเครือข่าย การที่ "สวัสดี" เป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์เข้าถึงกลุ่มคนต่างจังหวัด
รวมทั้งออกแคมเปญ สวัสดีมีโชค ซึ่งถือเป็นการสร้างแบรนด์รูปแบบใหม่ ในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศไทย ซึ่งไม่เคยมีผู้ให้บริการรายใดทำมาก่อน
ทั้งนี้ นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า ลูกค้าที่ซื้อซิมสวัสดี และเปิดใช้บริการสวัสดี และสวัสดีน้าน นาน ตั้งแต่วันนี้ - 1 ส.ค. นี้ จะได้รับสิทธิลุ้นโชค โดยระบบจะทำการเก็บข้อมูลลูกค้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลทุกวัน โดยของรางวัลจะเป็นของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันและจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ตลอด 1 เดือน
โดยของรางวัลสัปดาห์แรก ได้แก่ ข้าวสาร 7 เกวียน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน, สัปดาห์ที่สอง ครก 70 เซ็ต พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน, สัปดาห์ที่สาม น้ำปลา 70 ลัง พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน และสัปดาห์ที่สี่ ไข่ไก่ 7,000 ฟอง พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ 7 คัน
นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า แคมเปญข้างต้น เป็นโครงการนำร่องการตัดสินใจฉีกแนวการทำตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ มายังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในต่างจังหวัด หลังจากระบบพรีเพดมีการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรง
The crowd, the world, and sometimes even the grave, step aside for the man who knows where he's going, but pushes the aimless drifter aside. -- Ancient Roman Saying
-
- Verified User
- โพสต์: 1477
- ผู้ติดตาม: 0
เอไอเอสเจาะกลุ่มรากหญ้า แจก'ข้าวสาร ครก น้ำปลา'
โพสต์ที่ 5
โบนัสผมADVANC กำไรกำลังจะลด
I do not sleep. I dream.