RS หุ้นตัวนี้ กำลังลง ปิดที่ 28.25 ลงไปต่ำสุด 27.25

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า ลงทุนหุ้น VI เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก

ล็อคหัวข้อ
doctor_KOB
Verified User
โพสต์: 36
ผู้ติดตาม: 0

RS หุ้นตัวนี้ กำลังลง ปิดที่ 28.25 ลงไปต่ำสุด 27.25

โพสต์ที่ 1

โพสต์

หุ้นตัวนี้ หาเหตุผลไม่เจอของการขึ้นลงของราคา อยู่ดีดี ขึ้นไปแตะที่ 31.75 และลงมาแตะที่ 27.25 ก็ 4.50 บาท และคาดว่าจะลงไปแตะที่ 26 อีกครั้งหนึ่ง .......การขึ้นลงด้วยการดัน จาก วันที่มีการเทรดวอลุ่ม 100 กว่าล้าน ขึ้นไป 10 กว่า เปอร์เซนต์ จะพบว่า การขึ้นหลุดแนวต้าน มาจากการกดลงไปแตะแนวรับ ลงไป และทะลุแนวต้าน ดันขึ้นไปแต่ไม่มีคนตาม ไม่รู้วอลุ่ม 100 กว่าล้าน มาจากไหน .......อย่างงี๊เขาเรียกว่า ขึ้นไปทดสอบ ตลาดและ ณ เวลา นี้ ต้องนิ่ง เพราะ รอให้ตกต่ำกว่า 25 ค่อยเก็บ ดีกว่า .......รอให้ไปแตะแนวต้านต่ำๆ ก่อน ค่อยเก็บตาม .............

สำหรับพวกแวลู อินเวสต์ รอให้ไป ตก ทดสอบแนวต้าน ที่ 25 ก่อน และ น่าจะหลุดแนวต้าน ขาลงไปเรื่อยๆ

คิดว่าหากมีการทดสอบแนวรับต้านเช่นนี้ ก็ขอบอกว่า ให้ไปรอรับได้เลยที่ 25 ได้เห็นแน่ๆ ๆ เพราะดูจาก แนวหลายแนว แทยงไปทางไหน ก็ ขอให้เก็บหุ้นตอนต่ำๆ ดีกว่า พอมีการดันทะลุ ค่อยขายตาม .............อย่ารีบร้อนซื้อกับตัวนี้

เพราะไม่มีเหตุปัจจัย ข่าวดีอะไร มาซัพพอร์ต ข้อมูลที่ผู้บริหารออกมาป่าวประกาศ หรือไป ทำรายการทางช่อง 5 ปล่อยให้ทำไป หากมีกำไร ปลายปี ค่อยมาดู กัน มาพูด ตอนนี้ไร้ประโยชน์เพราะ แสดงฝีมือให้ครบปี แล้วผลประกอบการ จะสะท้อนคำพูด ทุกอย่าง ว่า จะโต 50 % เท่าราคา ประมาณการไหม ........อันนี้แน่นอน และ มั่นใจได้ วัดผล จากการพูดของคน ด้วยการกระทำ ..........

แต่ในช่วงผลประกอบการ เปลี่ยนแปลงก็จะมี ก็จะเห็นได้ทั่วๆไป ว่า เพราะ เช่นนั้นเช่นนี้ ......การทำงานที่ดี ต้องหากำไร จากเงินปันผล แต่ไม่ควรหาจาก ราคาหุ้น ......รอดูผลทดสอบแนวจะรับจะต้าน ดู เอาเอง


ปล. ดูจากราคาที่ผันผวน อย่าได้นำไป ประกอบการซื้อขาย เพราะนี่เป็นเพียงข้อที่เห็น เอง คาดเอง ไม่ควรนำไปประกอบการตัดสินใจ ถือว่า คุยกันฉันท์มิตร แบบพูดกันถูกคอ ........สนุกสนานเป็นพอ
BEN
Verified User
โพสต์: 111
ผู้ติดตาม: 0

RS หุ้นตัวนี้ กำลังลง ปิดที่ 28.25 ลงไปต่ำสุด 27.25

โพสต์ที่ 2

โพสต์

ผมเห็นตัวนี้ราคาประมาณ 25 บาทติดพื้นมานาน หุ้นส่วนมากขึ้น แต่ตัวนี้มันเป็นขาลงมายาวเลย ถ้าผมจะซื้อ ก็คงเพราะมันยังไม่มีข่าวดีใดๆออกมาเลย แต่ผมอยากได้ discount อีกครับ คงรอหลังออกผลประกอบการครับ คาดว่าไม่ดีนะครับ อย่างไรก้ตามธุรกิจบันเทิงปีนี้น่าจะมาแรงไม่แพ้กลุ่มอื่นๆนะครับ ขอให้รวยๆกันทุกท่านครับ สักวันผมหวังว่าคงจะประสบความสำเร็จอย่างพี่ได้บ้างครับ สุขสันต์วันตรุษจีนครับ (อย่าลืมรับประทานไก่กันเยอะนะครับ วันนี้เห็นรูปนายกกินไก่ลงหนังสือพิมพ์ ฮามากๆครับ ดุหน้าแกยังกลัวๆเลย 5555)
ล็อคหัวข้อ