888

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า ลงทุนหุ้น VI เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก

ล็อคหัวข้อ
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 1

โพสต์

55
แก้ไขล่าสุดโดย LOSO เมื่อ เสาร์ ก.ค. 23, 2005 10:13 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 2

โพสต์

55
แก้ไขล่าสุดโดย LOSO เมื่อ เสาร์ ก.ค. 23, 2005 10:13 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 3

โพสต์

55
แก้ไขล่าสุดโดย LOSO เมื่อ เสาร์ ก.ค. 23, 2005 10:14 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
surachav
Verified User
โพสต์: 38
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 4

โพสต์

รถน่าจะโดนตามแน่ๆครับ น้ำมันก็แพง ดอกเบี้ยก็ขึ้น อุตสาหกรรมต่อเนื่องก็โดนตามกันหมด
Stock Broker
Verified User
โพสต์: 2509
ผู้ติดตาม: 1

888

โพสต์ที่ 5

โพสต์

แล้วที่ค่ายรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ แห่กันมาจองที่ดินตั้งโรงงานล่ะครับ

หรือเค้าวางแผนมาตั้งนาน จะมาพับฐานเอาแค่นี้ :roll:
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 6

โพสต์

55
แก้ไขล่าสุดโดย LOSO เมื่อ เสาร์ ก.ค. 23, 2005 10:14 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ลูกอิสาน
สมาชิกกิตติมศักดิ์
โพสต์: 6483
ผู้ติดตาม: 1

888

โพสต์ที่ 7

โพสต์

ช่วงนี้เริ่มมีข่าวร้ายของกลุ่มยนต์ออกมาเรื่อยๆ
และคงจะออกกันมามากขึ้น

ผมมองกลุ่มนี้หลายครั้ง แต่ยังไม่กล้าซื้อสักที
เพราะกังวลเรื่องยอดขายในประเทศ
ยอดขายที่เพิ่มขึ้น 2-3 ปีที่ผ่านมา
เป็นผลจากกำลังซื้ออัดอั้นมาจากช่วงวิกฤติเศรษกิจ
ดังนั้นผมมองว่ายอดขายเหล่านี้ไม่ยั่งยืน
เพราะรอบนี้คนซื้อรถใหม่กันหมดแล้ว
กว่าจะซื้ออีกครั้งคงอีก 5-6 ปีข้างหน้า
ดังนั้นรอซื้อตอนมีข่าวร้ายน่าจะดีกว่า
และกลุ่มนี้ปันผลน้อยมาก เวลาตกจะตกลึก

แต่ส่วนดีก็มี คือการส่งออกคงชดเชยได้บ้างแต่อย่าคาดหวังกำไรมากๆ เพราะบริษัทผลิตชิ้นส่วน มักตกเป็นเบี้ยล่างของผู้ผลิตรถเสมอและตลอดไป.. :D
การลงทุนคืออาหารอร่อยที่สุดเมื่อเย็นดีแล้ว
Mr. Big
สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
โพสต์: 1913
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 8

โพสต์

แต่เมื่อวานมีตัวบวกสวนตลาดด้วยสิครับ ในกลุ่มยานยนต์ ยังงงว่าเขียวได้ไง
chatchai
สมาชิกกิตติมศักดิ์
โพสต์: 11444
ผู้ติดตาม: 1

888

โพสต์ที่ 9

โพสต์

เมื่อราคาน้ำมันดีเซลปรับตัวขึ้นจะกระทบต่อยอดขายรถกระบะในประเทศซักเท่าไร

และถ้าราคาน้ำมันดีเซลปรับตัวขึ้นเท่าราคาน้ำมันเบนซิลละครับ จะกระทบเยอะไหม

ยอดส่งออกจะช่วยเติมส่วนที่ขาดหายไปในประเทศได้เท่าไร
จงอยู่เหนือความดี อย่าหลงความดี
Dech
สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
โพสต์: 4940
ผู้ติดตาม: 1

888

โพสต์ที่ 10

โพสต์

เค้าเก็บไว้รอซื้อในงานรถที่จะถึงหรือเปล่าครับ

เผื่อได้ถูกกว่าหรือของแถมเยอะกว่านั่นเอง
สีลํ พลํ อปฺปฏิมํ สีลํ อาวุธมุตฺตมํ
สีลํ อาภรณํ เสฏฺฐํ สีลํ กวจมพฺภุตํ
ศีลเป็นกำลังไม่มีที่เปรียบ ศีลเป็นอาวุธสูงสุด
ศีลเป็นเครื่องประดับอย่างประเสริฐสุด ศีลเป็นเกราะอย่างอัศจรรย์
ภาพประจำตัวสมาชิก
วัวแดง
Verified User
โพสต์: 1429
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 11

โพสต์

แต่ยังไงรถก็จำเป็นนะครับ

ยังไงก็ขายได้ แต่ตอนนี้ ยาก :D
ถ้าผมคิดเหมือนคนทั่วๆไป ผลตอบแทนผมก็เหมือนคนทั่วๆไป
ใจผมคงละลาย ถ้าผมคิดตามคนอื่น
ผู้ชนะไม่แน่ว่าจะต้องเป็นคนที่วิ่งเร็วที่สุด...แต่เป็นผู้ที่อดทนที่สุดต่างหาก
woody
Verified User
โพสต์: 3763
ผู้ติดตาม: 0

888

โพสต์ที่ 12

โพสต์

ผมสนใจที่ค่ายรถส่วนใหญ่ย้ายฐานกำลังการผลิตมาที่เมืองไทยมากกว่านะครับ ไอ้เรื่องยอดขายนี่ก็ดูแต่คาดว่ามันก็ต้องมีตกบ้างหล่ะฮะ ยิ่งประกาศขึ้นราคาน้ำมันแบบนี้ช่วงสั้นก็ต้องได้รับผลกระทบทางจิตวิทยาพอควร ส่วนระยะยาวก็ต้องดูกันต่อไป
Impossible is Nothing
ล็อคหัวข้อ