หน้า 2 จากทั้งหมด 2
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 11:07 am
โดย Paul VI
ของผมเป็น KTB ตอนแรกก็ ลอกอิน ไม่ได้ แต่เมื่อวานก็ซื้อขายได้แล้วนี่ครับ...
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 11:22 am
โดย Alastor
ผมส่งสัญญาใหม่ไปให้ ktzmico ตั้งนานแล้ว ทางโน้นไม่ได้รับ แต่ไม่เคยแจ้งเตือนเลย เพิ่งรู้เมื่อกี้เพราะลอง trade ดู งานนี้ปรี๊ดๆๆ
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 11:27 am
โดย Lily
เห็นใจ Zmico ครับ เพราะอยู่ในแวดวงที่ต้องคอยลุ้นโหลดของระบบเหมือนกัน บางทีคิดว่าชัวร์แล้ว เจอของจริงเดี้ยงตั้งแต่ยกแรก เปิดตำรากันแทบไม่ทัน
ผมเทรดน้อย เลยไม่กระทบกับเรื่องนี้ ที่สำคัญ Zmico เคยแจกทองให้ผมตั้งเส้นนึง (ได้รางวัลตอบแบบสอบถาม)
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 7:03 pm
โดย Diablo
เรื่องโอนเงินของผมหมดกังวลไปแล้ว
วันนี้ไปส่งแฟกซ์อีกทีให้แน่ใจ
กลับมาตอนเย็นเงินเข้าแล้ว
คราวนี้ก็ทำใจให้สงบต่อไป
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 7:31 pm
โดย สวนหย่อม
มีโบรคอื่นสำรองไว้ก็ดีครับ ทูลกับข่าวสารไม่เหมือนกันด้วย
มีข้อมูลไ้ว้เยอะๆ ย่อมดีกว่า
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 10:28 pm
โดย ace
บรรยากาศที่บูธของเค้าในงาน money expo เป็นไงบ้างครับ ใครเดินผ่านไปอย่าลืมแวะไปแอบดู
ปกติผมก็ไม่เครียดมาก แต่สองวันที่ผ่านมานี่ หลายๆตัว swing เหลือเกิน เห็นแล้วมันเสียดาย
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 07, 2009 11:37 pm
โดย conseto
มีบัญชีอินเตอร์เนทแต่สามารถเทรดผ่านมาร์ได้ครับ บางทีผมอยู่ข้างนอกผมก็ใช้วิธีนี้
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 08, 2009 7:22 am
โดย miracle
ผมลืมอีกประเด็นไปในกระทู้นี้
คือคุณบอกอะไรซักอย่าง คุณต้องบอกวิธีการในการแก้ไขให้เขาด้วย
เช่นกรณีนี้ เป็นเพราะ website ตัวใหม่ไม่สามารถให้บริการได้
คุณก็ต้องบอกวิธีการแก้ไขว่า ควรเอา website ตัวเก่ามาใช้งานก่อน
หรือใช้งานคู่กัน จนกว่า ระบบทำงานได้
เป็นต้น
บอกปัญหาแล้ว ต้องบอก solution ด้วย
หรือชี้ประเด็นให้เห็นเลยว่า ผิดพลาดที่ไหน
เขาจะได้นำปัญหาไปแก้ไขได้ถูกจุด
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 08, 2009 1:20 pm
โดย Hughes
คำแนะนำในการปรับปรุง
1. เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องทำเอกสารที่พบประกับลูกค้าควรเป็นคนมีความรู้พอสมควรเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
2. เจ้าหน้าที่ควรยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับลูกค้ามีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
3. ควรแยกส่วนบริการลูกค้าออกจากห้องค้า เวลาทำเรื่องโอนเอกสารสำคัญหรือคุยเรื่องบัญชีส่วนตัวควรมีห้องที่เป็นส่วนตัวไม่ใช่ไปนั่งทำในห้องค้า
4. เวลาเอาระบบใหม่เข้าใช้ควรมีการทดลองให้ดีก่อน ถ้าเป็นเว็บไซท์ควรจะมีการทำหน้าทดลองให้ลูกค้าไปลองใช้ได้คู่กับระบบเดิม เหมือนเป็น Beta Tester. (ไม่ทราบใครในนี้พูดไว้แต่ผมว่าเป็นวิธีที่ดีมาก)
5. เลือกมาร์สาวๆสวยๆหน่อยจะดีมาก :lol: ล้อเล่นนะแต่เอาจริง
ข้อดีที่ดีอยู่แล้ว
1. เก็บข้อมูลเก่าลูกค้าย้อนหลังไปเยอะๆให้ Search ได้ (เข้าใจว่าทาง zimico ทำไว้แต่ ผมมาจาก KTBS เขาไม่เก็บข้อมูลการซื้อขายย้อนหลังไว้เท่าไหร่)
3. มีออฟฟิศกลางเมืองสะดวกดีโดยเฉพาะที่ CentralWorld ไปง่าย
KTZMICO โบรคยอดแย่แห่งปี
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 08, 2009 6:28 pm
โดย 2
อืม ผมว่าเป็นบททดสอบที่ดีนะ ในการเป็นvi
ว่าเราเทรดหุ้นบ่อยครั้งแค่ไหน
ถ้าตลาดหุ้นปิดไป10ปี หุ้นที่ถืออยู่จะเป็นอะไรไหม