อสังหาเล่นกันดุเดือดถึงเพียงนี้เชียว
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ส.ค. 22, 2004 1:38 pm
แคมเปญ "อยู่ฟรี" ช็อกวงการ
บ.แสนสิริ -"แสนสิริ"เขย่าวงการ หลังประสบความสำเร็จจากแคมเปญ "อยู่ฟรี" ในโครงการ
"บ้านเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ-สราญสิริ รังสิต คลอง 2" ปล่อยทีเด็ดรุกต่อ "อยู่ฟรี 2 ปี" โครงการ "นราสิริ สาทร-วงแหวน"ล่าสุดจับมือพาร์ทเนอร์ พลัสฯ จัดแคมเปญ "Better Living"มอบโชค 3 ชั้น ลุ้นรางวัลรถยนต์ MINI ONE
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ "อยู่ฟรี"ในช่วงครึ่งปีหลัง 2547 ต่ออีก หลังประสบความสำเร็จจากโครงการ"บ้านเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ"มาแล้ว โดยแคมเปญใหม่นี้จะให้อยู่ฟรีถึง 2 ปี เพื่อใช้กับโครงการ "บ้านนาราสิริ สาทร-วงแหวน" ที่ปัจจุบันมีบ้านสร้างเสร็จก่อนขายในโซนใหม่ จำนวน 20 ยูนิต ซึ่งการออกแคมเปญในครั้งนี้ เป็นการเร่งการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อโครงการเร็วยิ่งขึ้น โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้
โครงการนาราสิริ สาทร-วงแหวน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อิตาเลียน ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก บนพื้นที่ 85 ไร่ จำนวน 157 ยูนิต ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าที่จองซื้อและเข้าอยู่อาศัยภายในโครงการแล้วกว่า 50 %
สำหรับเงื่อนไขแคมเปญ "อยู่ฟรี 2 ปี"นี้ คือจ่ายเพียง 50,000 บาทก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีไม่ต้องมีเงินดาวน์ เมื่อยู่ครบ 2 ปีลูกค้าต้องจึงเริ่มเสียเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยกลับทางธนาคารต่อไป
"ในช่วงไตรมาสที่ 4 นี้ถือว่าเป็นช่วงพีคซีซั่นนส์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากมีผู้ประกอบการรายอื่นๆ ออกโปรโมชั่นกันมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งการออกแคมเปญต่างๆ อาจจะมีผลกระทบต่อกำไรเบื้องต้น หรือกำไรโดยรวมลดลงไป โดยทางบริษัทแสนสิริเองอาจมีกำไรโดยรวมเหลือเพียง 28.32% จากที่เคยมีกำไรสุทธิประมาณ 30 %"นายเศรษฐากล่าว
นอกจากนี้แคมเปญดังกล่าวแล้ว ล่าสุดทางบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ยังได้ออกแคมเปญใหม่ "Better Living" ซึ่งเป็นการมอบโชค 3 ชั้น โดยโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้มี ทั้งหมด 6 โครงการ เป็นของกลุ่มแสนสิริ 2 โครงการ คือ บ้านสิริเธอร์ตี้วัน จะได้รับชุดโฮมเธียเตอร์และทีวีจอพลาสมาฟรี รวมมูลค่าสูงสุด 280,000 บาท และบ้านสิริสาทร-สวนพลู เสนอขายในราคาพิเศษ สำหรับ 10 ยูนิตสุดท้าย คิดเป็นห้องชุดจำนวน 242 ยูนิต
ส่วนที่เหลืออีก 4 โครงการเป็นของกลุ่มพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้แก่ โครงการสุขุมวิสพลัส โครงการพลัส 67 โครงการสาทรพลัส และโครงการเดอะโฟว์ตี้นายพลัส จะได้รับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดครัวจากโมเดิร์นฟอร์มและอุปกรณ์ชุดครัวฟรีทันที คิดเป็นห้องชุดจำนวน 321 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 563 ยูนิต
สำหรับโชคชั้นที่ 2 จะได้รับส่วนลดร้านค้าและบริการชั้นนำจาก เดคคอร์มาร์ท Habitat เครื่องปรับอากาศไดกิ้น ห้องอาหารในเครือโซฟิเทล สีลม และบัตรฟรีห้องพักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม Casa del Mare หัวหิน และโชคชั้นที่ 3 รับคูปองลุ้นรางวัลรถยนต์ MINI ONE มูลค่า 1.8 ล้านบาท ซึ่งแคมเปญนี้จะจัดถึงวันที่ 30 กันยายน โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาทและในเบื้องต้นได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 140 ยูนิต หรือคิดเป็นโครงการขายประมาณ 660ล้านบาท
"การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโครงการคอนโดมิเนียมดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาด และเป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อกับผู้ซื้อ รวมถึงเพื่อเป็นการปิดโครงการขายให้กับคอนโดมิเนียมบางทำเล ที่ได้ก่อสร้างอาคารใกล้แล้วเสร็จและยังมีห้องชุดเหลือไม่กี่ยูนิต ซึ่งผู้ที่สนใจซื้อสามารถโอนเข้าอยู่ได้ทันที" นายเศรษฐา กล่าว
นอกจากนี้ ทางบริษัทแสนสิริฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาโครงการคอนโดมิเนียมเป็นครั้งแรกใช้ชื่อว่า "มาตรฐานแสนสิริ" มีความยาว 45 วินาที ซึ่งในการจัดทำโฆษณานี้จะเป็นการย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียม และสื่อให้เห็นถึงภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์แสนสิริ ซึ่งใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 16 กันยายน 2547
และในวันที่ 4-5 กันยายน นี้ กลุ่มบริษัทแสนสิริยังได้จัดงาน "Better Living Condo Fair" เสริมเข้าไปในแคมเปญนี้ด้วย โดยนำโครงการทั้งของแสนสิริฯ และพลัสฯ รวมทั้งสิ้น 13 โครงการ มาจัดแสดงให้ลูกค้าชม ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโฟรื ซีซั่นส์ ซึ่งโครงการที่นอกเหนือจาก6 โครงการข้างต้น สามารถร่วมส่งคูปองชิงโชครถยนต์ MINI ONE ได้ด้วย
..............................................................................................
หลังพิงฝาแล้วโนเบิลจะว่าไง???
บ.แสนสิริ -"แสนสิริ"เขย่าวงการ หลังประสบความสำเร็จจากแคมเปญ "อยู่ฟรี" ในโครงการ
"บ้านเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ-สราญสิริ รังสิต คลอง 2" ปล่อยทีเด็ดรุกต่อ "อยู่ฟรี 2 ปี" โครงการ "นราสิริ สาทร-วงแหวน"ล่าสุดจับมือพาร์ทเนอร์ พลัสฯ จัดแคมเปญ "Better Living"มอบโชค 3 ชั้น ลุ้นรางวัลรถยนต์ MINI ONE
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ "อยู่ฟรี"ในช่วงครึ่งปีหลัง 2547 ต่ออีก หลังประสบความสำเร็จจากโครงการ"บ้านเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ"มาแล้ว โดยแคมเปญใหม่นี้จะให้อยู่ฟรีถึง 2 ปี เพื่อใช้กับโครงการ "บ้านนาราสิริ สาทร-วงแหวน" ที่ปัจจุบันมีบ้านสร้างเสร็จก่อนขายในโซนใหม่ จำนวน 20 ยูนิต ซึ่งการออกแคมเปญในครั้งนี้ เป็นการเร่งการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อโครงการเร็วยิ่งขึ้น โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้
โครงการนาราสิริ สาทร-วงแหวน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อิตาเลียน ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก บนพื้นที่ 85 ไร่ จำนวน 157 ยูนิต ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าที่จองซื้อและเข้าอยู่อาศัยภายในโครงการแล้วกว่า 50 %
สำหรับเงื่อนไขแคมเปญ "อยู่ฟรี 2 ปี"นี้ คือจ่ายเพียง 50,000 บาทก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีไม่ต้องมีเงินดาวน์ เมื่อยู่ครบ 2 ปีลูกค้าต้องจึงเริ่มเสียเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยกลับทางธนาคารต่อไป
"ในช่วงไตรมาสที่ 4 นี้ถือว่าเป็นช่วงพีคซีซั่นนส์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากมีผู้ประกอบการรายอื่นๆ ออกโปรโมชั่นกันมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งการออกแคมเปญต่างๆ อาจจะมีผลกระทบต่อกำไรเบื้องต้น หรือกำไรโดยรวมลดลงไป โดยทางบริษัทแสนสิริเองอาจมีกำไรโดยรวมเหลือเพียง 28.32% จากที่เคยมีกำไรสุทธิประมาณ 30 %"นายเศรษฐากล่าว
นอกจากนี้แคมเปญดังกล่าวแล้ว ล่าสุดทางบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ยังได้ออกแคมเปญใหม่ "Better Living" ซึ่งเป็นการมอบโชค 3 ชั้น โดยโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้มี ทั้งหมด 6 โครงการ เป็นของกลุ่มแสนสิริ 2 โครงการ คือ บ้านสิริเธอร์ตี้วัน จะได้รับชุดโฮมเธียเตอร์และทีวีจอพลาสมาฟรี รวมมูลค่าสูงสุด 280,000 บาท และบ้านสิริสาทร-สวนพลู เสนอขายในราคาพิเศษ สำหรับ 10 ยูนิตสุดท้าย คิดเป็นห้องชุดจำนวน 242 ยูนิต
ส่วนที่เหลืออีก 4 โครงการเป็นของกลุ่มพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้แก่ โครงการสุขุมวิสพลัส โครงการพลัส 67 โครงการสาทรพลัส และโครงการเดอะโฟว์ตี้นายพลัส จะได้รับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดครัวจากโมเดิร์นฟอร์มและอุปกรณ์ชุดครัวฟรีทันที คิดเป็นห้องชุดจำนวน 321 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 563 ยูนิต
สำหรับโชคชั้นที่ 2 จะได้รับส่วนลดร้านค้าและบริการชั้นนำจาก เดคคอร์มาร์ท Habitat เครื่องปรับอากาศไดกิ้น ห้องอาหารในเครือโซฟิเทล สีลม และบัตรฟรีห้องพักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม Casa del Mare หัวหิน และโชคชั้นที่ 3 รับคูปองลุ้นรางวัลรถยนต์ MINI ONE มูลค่า 1.8 ล้านบาท ซึ่งแคมเปญนี้จะจัดถึงวันที่ 30 กันยายน โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาทและในเบื้องต้นได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ประมาณ 140 ยูนิต หรือคิดเป็นโครงการขายประมาณ 660ล้านบาท
"การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโครงการคอนโดมิเนียมดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาด และเป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อกับผู้ซื้อ รวมถึงเพื่อเป็นการปิดโครงการขายให้กับคอนโดมิเนียมบางทำเล ที่ได้ก่อสร้างอาคารใกล้แล้วเสร็จและยังมีห้องชุดเหลือไม่กี่ยูนิต ซึ่งผู้ที่สนใจซื้อสามารถโอนเข้าอยู่ได้ทันที" นายเศรษฐา กล่าว
นอกจากนี้ ทางบริษัทแสนสิริฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาโครงการคอนโดมิเนียมเป็นครั้งแรกใช้ชื่อว่า "มาตรฐานแสนสิริ" มีความยาว 45 วินาที ซึ่งในการจัดทำโฆษณานี้จะเป็นการย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียม และสื่อให้เห็นถึงภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์แสนสิริ ซึ่งใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 16 กันยายน 2547
และในวันที่ 4-5 กันยายน นี้ กลุ่มบริษัทแสนสิริยังได้จัดงาน "Better Living Condo Fair" เสริมเข้าไปในแคมเปญนี้ด้วย โดยนำโครงการทั้งของแสนสิริฯ และพลัสฯ รวมทั้งสิ้น 13 โครงการ มาจัดแสดงให้ลูกค้าชม ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโฟรื ซีซั่นส์ ซึ่งโครงการที่นอกเหนือจาก6 โครงการข้างต้น สามารถร่วมส่งคูปองชิงโชครถยนต์ MINI ONE ได้ด้วย
..............................................................................................
หลังพิงฝาแล้วโนเบิลจะว่าไง???